Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thông tắc cống quận Long Biên

Long Biên là một quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ bắc của sông Hồng. Đông giáp Sông Đuống, Tây giáp Sông Hồng, Nam giáp huyện Gia Lâm, Bắc giáp Sông Đuống. Quận được thành lập theo Nghị định số 132/2003/NĐ-CP ngày 6 tháng 11 năm 2003 của Chính phủ, trên cơ sở tách 10 xã: Thượng Thanh, Giang Biên, Ngọc Thụy, Việt Hưng, Hội Xá, Gia Thụy, Bồ Đề, Long Biên, Thạch Bàn, Cự Khối và 3 thị trấn: Gia Lâm, Đức Giang, Sài Đồng thuộc huyện Gia Lâm.
Thông tắc cống quận Long Biên
Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội chúng tôi chuyên nhận cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường như : Thông tắc cống , hút bể phốt ,thông tắc tolet, cống ngầm, chống thấm … Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường chúng tôi luôn giữ uy tín và đảm bảo phục vụ quý khách hiệu quả nhất.
thong-tac-cong

Nếu quý khách có nhu cầu Thông tắc cống quận Long Biên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:0985. 885. 985 or  VP :04.3752.4404 Chúng tôi sẽ phục quý khánh nhanh nhất với chất lượng tốt nhất của chúng tôi .

Các dịch vụ Thông tắc cống mà Công Ty Vệ Sinh Môi Trường HÀ NỘI cung cấp:

 - Thông tắc cống tại chung cư nhà ở, xí nghiệp
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
- Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng: - Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Thông tắc bồn cầu tại chung cư nhà ở - Đào đặt hệ thống nước thải - Đào hầm mới, xây hầm mới,sửa chữa nâng hầm cũ thay giáp các hệ thống nước thải.
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh…. - Thông tắc vệ sinh tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
 - Thông tắc toalet, bể phốt, chậu rửa thoát sàn, tiểu Nam Nữ… bằng máy móc hiện đại. Chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cần thiết ) để khách hàng tiện thanh toán.
- Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn
– uy tín
– phục vụ quý khách hàng nhanh, 24/24. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe hút bể phốt, thông tắc cống tại quận Long Biên chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét